Hôm nay :

Hotline: 0972.00.22.03 - 0938.939.741

[tintuc]Ngày nay việc sử dụng bộ lưu điện UPS GTEC cho các thiết bị điện tử là rất cần thiết, hầu hết các thiết bị đều hoạt động 24/24 nên đều cần có một nguồn điện ổn định.Vì dụ: Gia đình của bạn sử dụng một cửa cuốn, cần phải sử dụng một bộ lưu điện UPS GTEC để nuôi động cơ của cửa cuốn có thể hoạt động mọi lúc. hoặc văn phòng của bạn đang sử dụng một hế thống máy tính, bạn cần phải có một bộ lưu điện UPS GTEC để tránh trương hợp khi mất điện mà bạn chưa kịp lưu lại các tài liệu đang làm, hoặc một hệ thống ngân hàng đang thực hiện giao dịch trên hệ thống máy chủ thì xảy ra hiện tượng mất điện, rất nguy hiểm cho quá trình giao dịch. Những ví dụ trên cho thấy rằng việc sử dụng một bộ lưu điện UPS GTEC là hết sức cần thiết.
Nhưng để lựa chọn một bộ lưu điện UPS phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng không phải là một điều dễ dàng. Nếu bạn có một chút am hiểu về điện thì sẽ không có gì khó khăn để lựa chọn. Còn nếu bạn không biết gì về điện thì đừng lo chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.


** Mình sẽ hướng dẫn sợ qua về cách lựa chọn bộ lưu điện UPS GTEC phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn:
- Đầu tiên để lựa chọn được công suất của bộ lưu điện UPS bạn cần phải biết công suất của thiết bị mà bạn đang sử dụng.
Ví dụ:
Bạn đang sử dụng một bộ máy tính để bàn bao gồm 1 CPU, một màn hình như vậy công suất mà bạn cần biết chính là công suất của CPU và công suất của màn hình máy tính cộng lại,
chẳng hạn mình tính sơ qua như sau: 1 CPU công suất trung bình khoảng 450W, 1 màn hình có công suất khoảng 150W, như vậy tổng công suất mà bạn cần là 450+150= 600W.
Như vậy bạn đã biết được tổng công suất mà thiết bị của bạn đang sử dụng từ đó bạn có thể lựa chọn được cho mình một bộ lưu điện UPS là 1KVA, tương đương với 800W.
 - Tiếp theo thì bạn cần chọn thời gian lưu điện cho bộ lưu điện UPS, việc lựa chọn thời gian lưu điện thì dễ dàng hơn nhiều so với việc lựa chọn công suất của bộ lưu điện UPS, để lựa chọn thời gian bạn chỉ cần biết được mình cần thời gian bao nhiêu phút để hoàn tất công việc của mình, hoặc bạn cần bao nhiêu thời để có thể lưu lại toàn bộ những gì mà mình cần phải lưu, từ đó bạn chỉ cần cung cấp thời gian mà bạn muốn cho nhà cung cấp bộ lưu điện UPS, họ sẽ tính được bạn cần phải sử dụng lượng acquy bằng bao nhiêu để phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây mình lấy ví dụ nếu bạn cần sử dụng bộ lưu điện UPS 1KVA với thời gian lưu điện khoảng 10phút thì sẽ tính được số acquy là 3 bình ACQUY 12V-7Ah..
Như vậy mình đã giới thiệu sơ qua về cách lựa chọn bộ lưu điện UPS phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần giải đáp thêm về bộ lưu điện UPS thì có thể liên hệ với mình qua:
Công Ty TNHH Kỹ Thuật VBS
Mr.Tân

Sđt: 0972.00.22.03

Email: tan.hoang@vbstech.vn
Website: http://vbstech.online/
or: https://upsgtecvbs.blogspot.com/


[/tintuc]

BACK TO TOP